In Step Competition: Khi Nghệ Thuật Hòa Quyện Với Đam Mê Môi Trường

In Step Competition: Khi Nghệ Thuật Hòa Quyện Với Đam Mê Môi Trường

Ngày Môi trường Thế giới năm 2023 đã chọn chủ đề "Đánh bại ô nhiễm nhựa", và chính từ khía cạnh đó, Ohi@ma Eco-Friendly đã nỗ lực mang đến những giải pháp xanh thân thiện với môi trường. Với sự sáng tạo và tinh thần bảo vệ môi trường, Ohi@ma Eco-Friendly đã phát triển các sản phẩm đồ gỗ thân thiện với môi trường, không chỉ xanh - sạch mà còn có khả năng tái sử dụng nhiều lần.

 

In Step Competition: Khi Nghệ Thuật Hòa Quyện Với Đam Mê Môi Trường

 

Và để kết nối những tâm hồn yêu môi trường và nghệ thuật, "In Step Competition" đã ra đời. Đây là một sự kiện không chỉ giới hạn trong không gian sân khấu, mà còn tràn ngập trong khát vọng thay đổi thế giới xung quanh chúng ta.

In Step Competition được tài trợ bởi 2 nhà tài trợ chính là Ohi@ma Eco-FriendlySense City. Bên cạnh đó, MQ Dance Team là đơn vị đồng hành với vai trò nhà sản xuất, nhóm nhảy nổi tiếng với phong cách tươi trẻ và tài năng, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mê hoặc cho khán giả.

Hào hứng và kịch tính, In Step Competition sẽ là sự kiện đáng chú ý không thể bỏ qua trong mùa hè sôi động này! Với tổng giải thưởng lên đến 70 triệu đồng, chương trình hứa hẹn sẽ là một sân chơi bùng nổ và thách thức dành cho cộng đồng dancers và cheerleaders.

 

In Step Competition: Khi Nghệ Thuật Hòa Quyện Với Đam Mê Môi Trường

 

Được tổ chức vào ngày 24/6/2023, In Step Competition đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng với những giải thưởng hấp dẫn trong từng hạng mục. Đây là một sự kiện 𝐒𝐇𝐎𝐖𝐂𝐀𝐒𝐄 kết hợp 𝐁𝐀𝐓𝐓𝐋𝐄, dành cho cả những vũ công và những vũ đoàn nhảy 𝐏𝐄𝐑𝐅𝐎𝐑𝐌𝐀𝐍𝐂𝐄. Được sản xuất bởi đơn vị sản xuất 𝐌𝐐 𝐃𝐀𝐍𝐂𝐄 𝐓𝐄𝐀𝐌, sự kiện nhằm khơi nguồn cảm hứng cho các biên đạo và cho phép các vũ công sáng tạo, khám phá và học hỏi về cách kể chuyện và chuyển động trên đôi chân. Tham gia In Step Competition, các thí sinh sẽ có cơ hội chứng kiến, học hỏi và mở rộng hiểu biết về nghệ thuật biểu diễn qua cách kể chuyện và các kỹ thuật di chuyển trên sàn nhảy.

Cuộc thi được mở ra không đơn giản chỉ là những màn trình diễn hay các trận đối đầu được diễn ra theo cách thường nhật. Mà ở đây, chúng tôi còn hướng đến sự mãn nhãn thị giác trong mỗi màn trình diễn, sự điên rồ trong mỗi trận đấu battle; khiến sân khấu và cảm xúc phải “cháy” bởi những ngọn lửa đang phát rực, đồng tâm mang một nhịp cầu chung của nghệ thuật chuyển động.

 

In Step Competition: Khi Nghệ Thuật Hòa Quyện Với Đam Mê Môi Trường

 

Có lẽ IN STEP COMPETITION là sân chơi tổng hợp đầu tiên tại Việt Nam tổ chức cho cả hai môn phái - Cheer & Dance. Hai bên đều có thể học hỏi và kết nối lẫn nhau. Cheerleaders có thể tiếp xúc và chiêm ngưỡng các trận đấu dance battle gây cấn cũng như Dancers có thể học hỏi các kỹ thuật nhào lộn & sự hào hùng mà màn trình diễn của một nhóm cổ động mang lại.

Bên cạnh đó, IN STEP có những giải thưởng hấp dẫn, những phần quà đặc biệt sẽ được bật mí sắp tới. Hứa hẹn không làm cho cả nhà thất vọng mà thay vào đó là sự hào hứng và động lực để “cháy” trên sân khấu.

Địa điểm chính thức của In Step Competition sẽ là Sense City nằm tại đường Phạm Văn Đồng, Thủ Đức. Với không gian rộng lớn lên đến 110.000 m2, Sense City không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực, và giải trí mà còn mang đến một trung tâm văn phòng tiện nghi. Đây là nơi thu hút không chỉ giới trẻ, mà còn gia đình, bạn bè và người thân tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ.

 

In Step Competition: Khi Nghệ Thuật Hòa Quyện Với Đam Mê Môi Trường

 

Ở bất kì chương trình nào, ban giám khảo cũng chính là những linh hồn, là những người mang lại tính công bằng nhất cho giải đấu. Tại In Step Competition, ban giám khảo không chỉ góp phần làm nên thành công của chương trình mà còn là những cái tên đáng chú ý trong ngành nghệ thuật

Lê Quốc Hùng và Hồ Văn Mến, hai người đi đầu trong lĩnh vực cheerleading, được biết đến với thành tích xuất sắc và khả năng đào tạo hàng đầu. Họ không chỉ là những huấn luyện viên xuất sắc, mà còn là những người truyền cảm hứng và tạo động lực cho các thí sinh. Với tầm nhìn và kiến thức sâu rộng về cheerleading, họ sẽ mang đến những nhận xét chính xác và công bằng nhất.

 

In Step Competition: Khi Nghệ Thuật Hòa Quyện Với Đam Mê Môi Trường

 

Tân Nguyễn, một người đàn anh trong cộng đồng nhảy múa, được biết đến với tài năng biên đạo độc đáo và sự sáng tạo không giới hạn. Với kinh nghiệm dày dặn và sự đam mê vô tận, Tân Nguyễn sẽ đưa ra những nhận xét sâu sắc và tận hưởng mỗi khoảnh khắc biểu diễn.

 

In Step Competition: Khi Nghệ Thuật Hòa Quyện Với Đam Mê Môi Trường

 

Đào Phi Hải (Bin Pop), một trong những nam thần Popping hàng đầu, sẽ mang đến cái nhìn độc đáo và sự chuyên nghiệp trong việc đánh giá các màn trình diễn. Với khả năng trình diễn tuyệt vời và sự sáng tạo đặc trưng, Bin Pop sẽ góp phần tạo nên sự công bằng và độc đáo trong quá trình đánh giá.

 

In Step Competition: Khi Nghệ Thuật Hòa Quyện Với Đam Mê Môi Trường

 

Với sự góp mặt của những người đồng hành tài năng và giàu kinh nghiệm này, In Step Competition cam kết mang đến sự chính xác, công bằng và đánh giá chuyên môn cao nhất đối với các tiết mục biểu diễn. Sự tham gia và sự hướng dẫn của ban giám khảo sẽ là một nguồn cảm hứng và một lời động viên cho các thí sinh, giúp họ nâng cao khả năng biểu diễn và phát triển sự nghiệp trong ngành nghệ thuật.

Cuối cùng, không thể thiếu những người giữ lửa cho xuyên suốt chương trình. Sân chơi IN STEP đang nóng dần lên và đây cũng là lúc bộ đôi “POPPING” - DJ RUFU & MC SU xuất hiện.

 

In Step Competition: Khi Nghệ Thuật Hòa Quyện Với Đam Mê Môi Trường

 

Bên cạnh việc đều xuất thân từ Popping, hai nhân vật này cũng rất nổi tiếng với khiá cạnh khác đấy chính là DJ & MC. Bằng kinh nghiệm đã tham dự rất nhiều các giải đấu lớn về hai vị trí này, RUFU & SU hứa hẹn sẽ dẫn dắt các chiến binh vốn đã cháy nay sẽ còn rực lửa hơn nữa

 

 

Với sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và đam mê môi trường, In Step Competition đã khẳng định vị thế của mình là một sự kiện độc nhất vô nhị trong cộng đồng vũ công và vũ đoàn nhảy. Từ những màn trình diễn tuyệt vời cho đến những thông điệp bảo vệ môi trường sâu sắc, chương trình đã tạo nên một sân chơi không chỉ để thể hiện tài năng và sự sáng tạo, mà còn để lan tỏa ý thức về bảo vệ và khám phá giá trị của môi trường.

Với sứ mệnh của chúng tôi, Ohi@ma sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ những chương trình và hoạt động liên quan đến nghệ thuật và môi trường. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm xanh - sạch, được chế tạo từ nguồn gỗ bền vững, giúp bảo vệ môi trường và góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho thế hệ mai sau.

 

Hùng Dũng

Đang xem: In Step Competition: Khi Nghệ Thuật Hòa Quyện Với Đam Mê Môi Trường

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article